Thursday, February 9, 2012

my OWN decision...


Sobrang naguguluhan na ko sa mga nangyayare. I need to make my own decision. Honestly, if you can describe how I feel towards this situation is that I feel crap, parang di ako makahinga. Laging laman ng utak ko is ‘this’ and ‘that’ all at the same time. And to think na di kop ala kaya. Lagi silang nagtatanong, ‘kaya’? Doubts on me. So, I prayed na kung itutuloy ko ba. And I’ve decided na pag wala talagang mangyayare saken dun, I’ll quit na for sure. Maybe not now. Masaya ako nung ininvite ako ng bestfriend ko. I had my trust not that whole yet I do trust that person. Kaya nag-join ako. Patuloy-tuloy pa din. Hanggang sa napansin kong bakit ganito, ang bigat ng pakiramdam ko. Bakit sa tingin ko, mali ito kahit na alam ko di lang to para saken kundi din sa familyko.Pero nagsisinungaling na ko di lang sa sarili ko pati ulet din sa family especially my parents. Lahat ng sanang ipon ko napupunta dun sa debts ko. To think na malaki-laki pala ang naiiipon ko. Haha. Gumawa pa nga ako ng table yung isa yes tuloy. At ung isa no quit coz not now.

Now my decision is final, if pag wala pa ding mangyare saken until next week or last week this month of Feb 2012, I’ll quit na. But maybe not now for me…

God will always consider what roads or paths that we will take. He is just there to guide us and try to learn on our own mistakes… And try not to forget to look back to him because he is the who made you what you are now…

No comments:

Post a Comment