Wednesday, November 30, 2011

scenarios today sucks.

first scenario:
a trash joke in my issues.

Saya! Birthday ng friend ko. We were all excited to be there. Yet i saw his college friends. Nahiya ako kase i dont know them and they were all having fun. i felt left alone yet i have this friend beside me. She told me na "mag-close kme sa knila." And i gamed on to that. Yet, suddenly a TRASH JOKE came. 2 chairs ang kelangan ko kase pang-dalawang tao daw ako. They were all laughing and cracking up the joke. Yes, he apologized yet, na-badtrip ako bigla! CLOSE ba tayo!!! Im just having fun kse birthday and i shoulndt be that mad inside kase true naman na MATABA ako! I ALREADY KNOW THAT its SUCKS!!! My personal issues came risng now! Then, nawalan ako ng gana kumaen nun. BADTRIP! BADTRIP talaga! Dont blame me for being this emotional. Because these are my issues. Wherever you go, mapapansin ka talaga ng iba. Mataba kase ako. Sabe nila magpapayat kana. Bully na joke jan. Bully na joke dun. So, i just want to keep quiet tapos magtatanung sila "BAKIT ANG TAHIMIK MO?" why? I dont want to say anything anymore baka kase mabale ang attention saken tapos joke ulet ng ganun...

second scenario:
Left-behind.

Minsan, yoko na din sumama sa mga dati kong classmates kse pag nagsasama kme. Feeling ko, napag-iiwanan na ko. Left Behind. Sila, nag-mamature na.They kept on growing so mature. While, as for me. STILL the OLD me. Feeling ko, ako nalang ang di mature sa lahat. Ako nalang ang di nagbabago siguro. Mataba pa din. Still FAT as always. Still the lame me. Do you think its easy for me to do that! Ako din. nahihirapan! pangungutya. hahaha! dati pa yun. sanayan lang minsan... i try to be one.  i tried. yet no matter what i do. eto talaga ako....

"trash jokes aligns with trash talks..."

No comments:

Post a Comment